Máy in HP DeskJet GT 5810, 5820 – Báo Lỗi ‘Không tương thích’ hoặc ‘Hộp mực bị thiếu’

Bài viết này dành cho máy in All-in-One HP DeskJet GT 5810, 5811, 5820, 5821 và 5822.
Sau khi bạn cài đặt các đầu in, máy in không hiển thị và thông báo lỗi Hộp mực không tương thích hoặc Hộp mực không hiển thị trên màn hình máy tính. Trên bảng điều khiển của máy in, một hoặc cả hai biểu tượng Đầu in , biểu tượng Lỗi và đèn Thông báo Đầu in  nhấp nháy.
 
 

Bước 1: Gỡ bỏ, kiểm tra và sau đó gắn lại đầu in

Máy in có thể hiển thị lỗi nếu đầu in không được cài đặt chính xác. Chỉ xóa đầu in được biểu thị bằng biểu tượng đầu in  trên bảng điều khiển của máy in.
  1. Mở cửa bên ngoài, và sau đó mở cửa truy cập đầu in.
    Truy cập vào xe in
  2. Nhẹ nhàng đẩy xuống chốt xe màu xanh.
    Các chốt xe màu xanh mở ra.
    Mở chốt vận chuyển
  3. Ấn nhẹ xuống đầu in để nhả nó ra, sau đó kéo đầu in ra khỏi khe của nó.
    Loại bỏ các đầu in
  4. Đảm bảo rằng các phích cắm trên đầu in đã được gỡ bỏ.
    Kéo phích cắm màu cam
  5. Đảm bảo băng từ các tiếp điểm đầu in đã được gỡ bỏ.
       THẬN TRỌNG: 
    Không chạm vào các điểm tiếp xúc màu đồng hoặc vòi phun mực. Không thay thế băng bảo vệ trên danh bạ. Xử lý các bộ phận này có thể dẫn đến tắc nghẽn, hỏng mực và kết nối điện xấu.
    Tháo băng
  6. Trượt đầu in ở góc hướng lên một chút vào khe trống, sau đó nhẹ nhàng đẩy đầu in lên cho đến khi nó khớp vào vị trí.
    Chèn đầu in
    • Chèn đầu in ba màu vào khe bên trái.
    • Chèn đầu in màu đen vào khe bên phải.
  7. Đóng chốt cỗ xe màu xanh bằng cách ấn mạnh xuống cho đến khi chốt chốt vào đúng vị trí.
    Đóng chốt
  8. Đóng cửa truy cập đầu in.
  9. Đóng cửa bên ngoài.
    Quá trình mồi nên tiếp tục.
Nếu lỗi vẫn còn và máy in không chính xác, tiếp tục bước tiếp theo.

Bước 2: Đặt lại máy in

Đặt lại máy in đôi khi có thể giải quyết lỗi đầu in.
  1. Khi máy in được bật , ngắt kết nối dây nguồn khỏi máy in.
  2. Rút phích cắm dây nguồn khỏi nguồn điện.
  3. Đợi 60 giây.
  4. Kết nối lại dây nguồn với ổ cắm trên tường và với máy in.
    GHI CHÚ: 
    HP khuyên bạn nên cắm trực tiếp máy in vào ổ cắm trên tường.
  5. Bật máy in lên.
Nếu lỗi vẫn còn, tiếp tục bước tiếp theo.

Bước 3: Liên hệ bộ phận hỗ trợ

Để biết thông tin về các dịch vụ và quan hệ đối tác của chúng tôi, vui lòng liên hệ

1800 588 868

cskh@hp.com

8:00 am đến 7:00pm

162 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh

74 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

60 Nguyễn Du, Đà Nẵng

129 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều Cần Thơ

Add your comment

HÀNG CHÍNH HÃNG

Phân phối chính hãng, hàng chất lượng đảm bảo, đầy đủ chứng nhận CO/CQ.

TƯ VẤN CHÍNH XÁC

Đưa ra các giải pháp tư vấn sử dụng thiết bị phù hợp nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.

DỊCH VỤ HOÀN HẢO

Cung cấp các dịch vụ giải pháp thiết bị văn phòng. Chính sách hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng hoàn hảo với phương châm Tín Nghĩa phát triển bền vững.
Máy in khổ lớn HP Máy chủ HP Máy in HP Máy in laser đen trắng HP Máy in Laser màu HP Máy tính để bàn HP Máy tính xách tay HP Máy trạm HP Workstation Mực in HP Đổ mực máy in tranh đá quý tranh da quy Tranh đá quý Tranh đá quý đẹp giá rẻ Giá tranh đá quý Tranh đá quý đẹp Mua tranh đá quý ở đâu rẻ