1. Dung lượng bộ nhớ khác nhau tùy thuộc vào cấu hình.
2. Tất cả các thông số hiệu suất đại diện cho các thông số điển hình do các nhà sản xuất linh kiện của HP cung cấp; hiệu suất thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
3. Độ phân giải 4K là bắt buộc để xem những hình ảnh có độ phân giải 4K. Độ phân giải FHD (full high-definition) là bắt buộc để xem những hình ảnh có độ phân giải FHD. Tất cả các thông số hiệu suất đại diện cho các thông số điển hình do các nhà sản xuất linh kiện của HP cung cấp; hiệu suất thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
4. Tính khả dụng của các điểm truy cập không dây công cộng có hạn. Các cấu hình cho mạng WLAN 802.11ac là các cấu hình phác thảo, không phải là cấu hình cuối cùng. Nếu cấu hình cuối cùng khác so với cấu hình phác thảo, khả năng giao tiếp của máy tính đối với thiết bị WLAN 802.11ac khác có thể bị tác động.
5. Các tính năng có thể yêu cầu phần mềm hoặc ứng dụng khác từ bên thứ ba để cung cấp được chức năng được mô tả.
6. Mô tả trải nghiệm Mixed reality Ultra. Trải nghiệm VR sẽ thay đổi tùy thuộc vào cấu hình. Bộ kính thực tại ảo Windows Mixed Reality Headset được bán riêng và không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi. Tất cả mọi người dùng phải đọc hướng dẫn sử dụng Mixed Reality Headset để hạ thấp rủi ro thương tích cá nhân, cảm giác khó chịu, hư hỏng tài sản và nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn khác cũng như nắm được những thông tin quan trọng về sức khỏe và an toàn của bạn khi sử dụng bộ kính này.
7. Xử lí đa lõi (multi-core) được thiết kế nhằm tăng cường hiệu suất của một số sản phẩm phần mềm. Không nhất thiết mọi khách hàng hay ứng dụng phần mềm đều được hưởng lợi từ việc sử dụng công nghệ này. Hiệu suất và tốc độ xung nhịp sẽ thay đổi tùy theo tải làm việc của ứng dụng cũng như cấu hình phần cứng và phần mềm của máy. Số hiệu bộ xử lý của Intel không phải là thước đo hiệu năng.
8. Dịch vụ bảo hành tận nhà bao gồm chẩn đoán lỗi từ xa, và đặt lịch hẹn bảo hành tận nhà trong trường hợp cần thiết với kỹ thuật viên đến tận nhà hoặc văn phòng khách hàng để sửa chữa máy trong vòng 3 ngày làm việc kể từ cuộc gọi tới HP. Trong trường hợp bất khả kháng, máy của khách hàng sẽ được chuyển đến điểm bảo hành ủy quyền của HP (không tính phí vận chuyển). Đáp ứng bảo hành tận nhà trong giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày lễ. Thời gian đáp ứng bảo hành có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý của khách hàng hoặc nếu linh kiện bảo hành không có sẵn tại Việt Nam. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1800 58 88 68 (Miễn phí) hoặc email: cskh@hp.com.
9. Đối với những lỗi đơn giản dễ phát hiện như HDD, ODD, Keyboard, Battery, Adapter, RAM, Wireless. Trong trường hợp cam kết không được đảm bảo, khách hàng được đền bù 1 vé xem phim miễn phí. Chỉ áp dụng khi khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Toàn diện HP tại TP. Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1800 58 88 68 (Miễn phí) hoặc email: cskh@hp.com.
10. Thời gian đáp ứng bảo hành có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý của khách hàng. Dịch vụ bắt đầu vào ngày mua phần cứng. Áp dụng có giới hạn và hạn chế. Việc tiếp nhận và trả máy tại nhà chỉ được thực hiện bởi đối tác mà HP chỉ định. Chỉ có xác nhận từ tổng đài của HP thì việc tiếp nhận và trả máy tại nhà mới được thực hiện miễn phí. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1800 58 88 68 (Miễn phí) hoặc email: cskh@hp.com.
Ultrabook, Celeron, Celeron Inside, Core Inside, Intel, Intel Logo, Intel Atom, Intel Atom Inside, Intel Core, Intel Inside, Intel Inside Logo, Intel vPro, Itanium, Itanium Inside, Pentium, Pentium Inside, vPro Inside, Xeon, Xeon Phi, Xeon Inside, and Intel Optane are trademarks of Intel Corporation or its subsidiaries in the U.S. and/or other countries.
USB Type-C™ và USB-C™ là những thương hiệu của USB Implementers Forum.
Bluetooth® là một thương hiệu thuộc chủ sở hữu của nó và được HP Inc. sử dụng theo cấp phép.
© 2018 HP Development Company, L.P. Thông tin ở đây có thể thay đổi mà không thông báo. Chế độ bảo hành duy nhất cho sản phẩm và dịch vụ của HP được quy định trong các thông báo bảo hành đi kèm với sản phẩm và dịch vụ đó. Không có nội dung nào ở đây có thể được coi là cấu thành nên một chế độ bảo hành bổ sung. HP sẽ không chịu trách nhiệm với các lỗi hoặc sai sót về mặt kỹ thuật hay biên tập có ở đây.